TIN TỨC - SỰ KIỆN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 23
Số lượt truy cập: 6104959
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG TIỂU HỌC HOA THUỶ TỔ CHỨC KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG HỌC BƠI CHO HỌC SINH KHỐI LỚP 5 - ĐỢT 1 5/12/2024 5:52:17 PM
Nhằm phòng tránh tai nạn đuối nước cho học sinh và giáo dục kỹ năng sống cho các em học sinh trong năm học này, kịp thời giúp các em có kĩ năng cơ bản về bơi lội, kĩ thuật bơi, phương pháp cứu người cơ bản khi bị đuối nước. Thực hiện Kế hoạch phòng, chống đuối nước và dạy bơi an toàn cho học sinh, trường Tiểu học Hoa Thuỷ đã tổ chức dạy bơi thực hành cho các em, bắt đầy từ khối 5. Sau khi hoàn thành khoá dạy, chiều 10/5/2024 trường Tiểu học Hoa Thủy tiến hành khảo sát hoàn thành khóa bơi cho các em học sinh học bơi khối 5 năm học 2023-2024


Bơi lội là một trong những bộ môn giúp các em rèn luyện được kĩ năng phòng tránh tai nạn đuối nước ở trường Tiểu học Hoa Thủy chú trọng đầu tư để đạt mục tiêu: “Hoàn thành chương trình tiểu học, 100% học sinh đều biết bơi”.

Sau những tuần học bổ ích tại bể bơi của trường, nhà trường đã tổ chức khảo sát chất lượng bơi cho 141 em học sinh khối lớp 5. Buổi khảo sát có sự tham của Ban giám hiệu nhà trường, các giáo viên chủ nhiệm của các lớp và đông đảo các bậc phụ huynh đến bể bơi để tận mắt chứng kiến con em mình khảo sát bơi như thế nào.

Với sự chuẩn bị kĩ càng, chu đáo đảm bảo an toàn cho học sinh, giáo viên bộ môn bơi lội đã chuẩn bị rất kĩ tất cả các khâu vệ sinh bể bơi, xử lý nước, kiểm tra nước… Trước khi xuống nước để khảo sát, các em được khởi động để đảm bảo an toàn cho các em trong quá trình khảo sát bơi lội một cách thuận lợi nhất.

Trong quá trình khảo sát, thầy cô đã tiến hành khảo sát từng học sinh để nắm được mức độ, khả năng đạt được của các em qua hai nội dung nổi ngữa 120 giây và biết bơi 22m - 25m. Qua buổi khảo sát đợt 1 này, kết quả chất lượng bơi lội có 116 học sinh bơi đạt 22m-30m, chiếm 82,3%, có 20 em bơi đạt từ 20 đến dưới 22m. Đây là kết quả thể hiện sự nỗ lực của thầy và trò trong dạy và học bơi thực hành của nhà trường.

Từ kết quả khảo sát chất lượng bơi lội của khối lớp 5, nhà trường sẽ có những chỉ đạo sát sao và tiếp tục quan tâm đầu tư để nâng cao hiệu quả tổ chức dạy học bơi lội, đội ngũ giáo viên của trường sẽ tiếp tục dạy học các khối lớp khác để hoàn thành tốt nhất và sớm nhất mục tiêu đề ra.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI KHẢO SÁT

image001.jpg


image002.jpg


image003.jpg


image004.jpg


image005.jpg


image006.jpg


image007.jpg

Giáo viên: Nguyễn Thị Hạnh
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Lê Thị Tuyết Nhung  - Hiệu trưởng
Lê Thị Tuyết Nhung - Hiệu trưởng
Bùi Thị Diệu Thuý   -  Admin
Bùi Thị Diệu Thuý - Admin
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC HOA THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.996243 - Email: thhoathuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com