TIN TỨC - SỰ KIỆN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 23
Số lượt truy cập: 6104959
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG TIỂU HỌC HOA THUỶ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023 – 2024 6/3/2024 5:57:20 PM
Khi tiếng ve gọi hè râm ran cả một vùng trời, phượng cũng đã bung lụa khoe sắc trước ánh nắng hè gắt gỏng. Đó cũng là lúc học sinh tạm chia tay mái trường, tạm biệt bảng đen phấn trắng, tạm biệt chỗ ngồi thân quen để trở về bên mái ấm gia đình sau một năm học dài đằng đẵng. Những người lái đò cũng tạm thời nghĩ ngơi để tiếp tục với những chuyến đò sắp tới. Có thể thấy rằng, năm học 2023-2024 đã khép lại trong niềm phấn khởi xen lẫn bồi hồi của thầy và trò trường Tiểu học Hoa Thủy.


Chiều ngày 31 tháng 5 năm 2024, được sự cho phép của các cấp lãnh đạo, Trường Tiểu học Hoa Thuỷ long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2023 -2024 và đón nhận Bằng chuẩn quốc gia nhằm điểm lại, ghi nhận và vinh danh những nỗ lực phấn đấu cần mẫn của cả tập thể suốt một năm học vừa qua. Đồng thời nhìn nhận lại khuyết điểm, hạn chế nhằm khắc phục trong năm học tới.

Đến dự hội nghị tổng kết, về phía Đảng ủy- chính quyền địa phương có: đồng chí Trần Huy Bình – UV Ban Thường vụ Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã  Hoa Thuỷ, đồng chí Nguyễn Văn Hiếu – Đảng uỷ viên, Chủ tịch MTTQVN xã, đ/c Đinh Thị Tân- Chủ tịch Hội khuyến học xã, đ/c Lê Văn Cưởng- Chủ tịch Hội cựu giáo chức, đại diện các ban ngành cấp xã, xã đoàn và đại diện lãnh đạo các thôn trên địa bàn xã. Các đồng chí đại diện hội cha mẹ học sinh; Về phía nhà trường có đồng chí Lê Thị Tuyết Nhung - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Nguyễn Thị Huyền, đ/c Lê Đức Huấn - Phó hiệu trưởng Nhà trường cùng đông đủ cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường. Mở đầu chương trình hội nghị là một số tiết mục văn nghệ đến từ thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm. Những ca khúc được thể hiện qua giọng hát nhẹ nhàng đầy tình cảm cho thấy ngoài dạy chữ các thầy cô còn có đam mê nghệ thuật.

Sau lời tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu của đ/c Nguyễn Thị Huyền, Hội nghị đã được nghe đồng chí Lê Thị Tuyết Nhung - Hiệu trưởng - Bí thư chi bộ nhà trường trình bày bản Báo cáo tổng kết năm học 2023-2024. Nội dung báo cáo đồng chí đã nêu những kết quả nổi bật mà tập thể HĐSP đã đạt được trong năm học vừa qua. Những nỗ lực và cố gắng của thầy và trò trong một năm học vừa qua đã mang lại cho nhà trường nhiều thành công đáng kể ghi dấu ấn và tạo dựng niềm tin ở lãnh đạo chính quyền xã cũng như phụ huynh và các em học sinh. Cụ thể: Trường đã có 649/651  em hoàn thành chương trình lớp học; Chưa hoàn thành 2/651 em; 141/141 em (100%) em học sinh lớp 5 HTCTTH, khen HS xuất sắc: 278 em (43,1%), khen HS Tiêu biểu hoặc HS Vượt trội: 221 em (34,3%). Tham gia Hội khoẻ Phù Đổng cấp huyện đạt 15 Huy chương (04 HC Bạc chạy tiếp sức nam, 10 HC Đồng Bóng đá và 01 HC Đồng Bật xa nữ), toàn đoàn xếp thứ 12 (tăng 11 bậc so với năm học trước), cấp tỉnh đạt 01 Huy chương Đồng. IOE có 18 giải (10 giải cấp huyện, 04 giải cấp tỉnh, 04 giải cấp Quốc gia). Trạng nguyên TV có  47 giải (30 giải cấp huyện; 17 giải cấp tỉnh). Violympic Toán TV có 89 giải (40 giải cấp huyện, 30 giải cấp tỉnh, 12 giải  cấp Quốc gia). Thi Bom mìn trực tuyến cấp tỉnh có 08 giải.Trong năm học, Liên đội cũng đã tổ chức một số hoạt động sôi nổi chào mừng các ngày lễ lớn, đặc biệt là phong trào VHVN, TDTT; phong trào giữ VS-VCĐ, phong trào xây dựng THTT-HSTC.. được tất cả các em hưởng ứng tích cực”. Trong năm học đã có 3 giáo viên đạt GVDG cấp Huyện. Đặc biệt nhà trường đã đón đoàn kiểm định đánh giá ngoài của Sở trang trọng và ấn tượng.

image001.jpg

Với những kết quả đạt được trên các mặt hoạt động, tập thể HĐSP đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Trong báo cáo, đồng chí đã mạnh dạn chỉ rõ những hạn chế, tồn tại nhất định trong năm học vừa qua. Đồng chí đề nghị: “Tập thể giáo viên cần phải đoàn kết nỗ lực phấn đấu để duy  trì vững chắc kết quả đã đạt được, tích cực hỗ trợ cho học sinh còn yếu lõi, đặc biệt ở các lớp có học sinh còn hạn chế về kiến thức. Đẩy mạnh cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”. Tích cực thực hiện có hiệu quả chương trình Giáo dục phổ thông 2018; đổi mới phương pháp dạy học, sử dụng ĐDDH, đẩy mạnh việc kiểm tra đánh giá học sinh và đổi mới sinh hoạt chuyên môn có hiệu quả”.

Để làm rõ hơn nội dung báo cáo tổng kết năm học, hội nghị đã được nghe các ý kiến tham luận của cô giáo Bùi Thị Mỹ Hằng - đại diện tổ 1 về Biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh tiểu học theo chương trình GDPT 2018”. Qua 4 năm thực hiện chương trình GDPT 2018, cô giáo Bùi Thị Mỹ Hằng đã đưa ra được những thuận lợi và khó khăn đồng thời đã mạnh dạn đề xuất được một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh tiểu học. Tiếp theo là tham luận về Công tác bồi dưỡng đội ngũ của tổ chuyên môn thực hiện chương trình GDPT 2018, thay SGK lớp 1,2,3,4 của cô giáo Nguyễn Thị Hải Yến - đại diện tổ 2,3 đã chỉ rõ giáo viên cần xác định tầm quan trọng của việc đổi mới chương trình, sách giáo khoa; nắm được cách sử dụng, khai thác sách giáo khoa, định hướng xây dựng phân phối chương trình, xây dựng kế hoạch bài dạy theo đặc trưng môn học, hướng đến mục tiêu chung phát triển phẩm chất năng lực người học. Tham luận Công tác UD CNTT, chuyển đổi số trong dạy học” của cô giáo Hồ Thị Tuyết đã nêu những kinh nghiệm và biện pháp làm được trong năm qua, việc UD CNTT, chuyển đổi số trong dạy học đã đem đến hiệu quả tích cực, học sinh hứng thú trong học tập hơn. Đồng thời, để Nâng cao chất lượng Hoạt động NGLL, Hội Nghị cũng đã được nghe ý kiến tham luận Nâng cao chất lượng hoạt động trải nghiệm góp phần nâng cao chất lượng GD toàn diện” của đồng chí Nguyễn Anh Quân.

Tiếp theo chương trình, đồng chí Võ Quang Phới – trưởng Ban ĐDCMHS đã thay mặt 651 phụ huynh của trưởng cảm ơn những công lao mà tập thể CB, GV,NV đã dành cho các em học sinh trong năm học qua. Phụ huynh học sinh rất vui mừng khi thấy trường TH Hoa Thuỷ đã có sự thay đổi rất lớn từ CSVC đến chất lượng dạy và học. Đồng chí hứa Ban ĐDCMHS sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhà trưỡng trong những năm học tiếp theo.

Ghi nhận những thành tích mà tập thể trường Tiểu học Hoa Thuỷ đã gặt hái được trong năm qua, đồng chí Trần Huy Bình - UV ban Thường vụ, Chủ tịch MTTQVN xã Hoa Thuỷ đã biểu dương những kết quả mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học. Đồng chí đã ghi nhận sự tham mưu tích cực của BGH nhà trường để tăng trưởng CSVC và sự nỗ lực vượt khó của cả HĐSP nhà trường, sự chung tay, hỗ trợ tích cực của Ban ĐDCMHS đã làm thay đổi diệm mạo mới của nhà trường. Bên cạnh đó đồng chí cũng định hướng các nhiệm vụ để nhà trường thực hiện tốt trong dịp hè và làm tiền đề cho năm học 2024 -2025. Đồng chí cũng bày tỏ sự cảm thông chia sẻ những khó khăn, bày tỏ nguyện vọng và mong muốn của nhân dân xã nhà, đồng thời gửi gắm niềm tin vào đội ngũ sư phạm Nhà trường tiếp tục duy trì giữ vững và phát huy hơn nữa các thành tích trong những năm học tới. 

Tiếp theo chương trình, đồng chí Trần Huy Bình - UV ban Thường vụ, Chủ tịch MTTQVN xã Hoa Thuỷ đã trao Bằng công nhận trường chuẩn Quốc gia mức độ 1 và Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cấp độ 2 cho Ban giám hiệu nhà trường.

 Qua buổi hội nghị tổng kết, Hội khuyến học xã, Nhà trường và Ban ĐDCMHS đã trao thưởng động viên các đồng chí giáo viên đạt GVDG cấp huyện và các giáo viên đạt thành tích trong công tác bồi dưỡng học sinh đạt giải qua các hội thi.

           Một năm học trôi qua với bao sự nỗ lực, phấn đấu cùng với sự quan tâm của Ban giám hiệu nhà trường, với sự yêu thương, lòng đam mê của những giáo viên đối với học sinh, đối với nghề trồng người, Trường Tiểu học Hoa Thuỷ đã gặt hái nhiều thành tích đáng tự hào. Sau một năm, chúng ta có dịp nhìn lại sự đóng góp của mình, nhìn lại những ưu điểm và hạn chế của bản thân, không ngừng học hỏi bạn bè đồng nghiệp để hoàn thiện mình hơn nữa. Chúng ta luôn phấn đấu để xứng đáng là những nhà giáo mẫu mực, luôn mang đến cho các em học sinh một môi trường giáo dục tích cực và thân thiện, phù hợp với yêu cầu và xu thế giáo dục thời đại. Hội nghị tổng kết năm học 2023-2024 đã khép lại trong không khí vui tươi náo nhiệt của những ngày đầu hè. Chúc tập thể Hội đồng sư phạm và học sinh của ngôi trường Tiểu học Hoa Thuỷ thân yêu có một kỳ nghỉ hè vui vẻ, an lành và bổ ích.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI HỘI NGHỊ

image002.jpg 


image003.jpg


image004.jpg


image005.jpg


image006.jpg


image007.jpg


image008.jpg


image009.jpg


image010.jpg


image011.jpg


image012.jpg


image013.jpg


image014.jpg

Giáo viên: Nguyễn Thị Phượng
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Lê Thị Tuyết Nhung  - Hiệu trưởng
Lê Thị Tuyết Nhung - Hiệu trưởng
Bùi Thị Diệu Thuý   -  Admin
Bùi Thị Diệu Thuý - Admin
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC HOA THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.996243 - Email: thhoathuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com